Lượt xem: 165
Hội nghị Truyền thông về trợ giúp pháp lý cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Thới An Hội

          Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-PTP, ngày 02/02/2023 của Phòng Tư pháp huyện Kế Sách về công tác Trợ giúp pháp lý năm 2023. Sáng ngày 30/5/2023 tại Hội trường UBND xã Thới An Hội. Phòng Tư pháp huyện Kế Sách phối hợp Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước – Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng và UBND xã Thới An Hội tổ chức Hội nghị Truyền thông về trợ giúp pháp lý cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Thới An Hội, có 50 đại biểu tham dự. 

 

Ảnh: Hội nghị Truyền thông về trợ giúp pháp lý cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Thới An Hội

         Tại hội nghị, Trợ giúp viên pháp lý đã triển khai đến các đại biểu những nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Hình sự, Luật Dân sự và các văn bản pháp luật có liên quan.

Ảnh: Hội nghị Truyền thông về trợ giúp pháp lý cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Thới An Hội

         Các đại biểu cũng được triển khai một số nội dung của Luật Trợ giúp pháp lý, các quy định về đối tượng, quyền và nghĩa vụ của người được trợ giúp pháp lý,… Qua đó Hội nghị đã thông tin thêm một số quy định của pháp luật về di chúc, thừa kế, hụi, các vấn đề về pháp luật thường gặp trong đời sống người dân và trực tiếp giải đáp những câu hỏi về pháp luật của đại biểu.

         Hội nghị đã góp phần hỗ trợ người dân tiếp cận với pháp luật về Trợ giúp pháp lý, góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật đặc biệt là đối tượng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã./.




















Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 190
  • Trong tuần: 190
  • Tất cả: 581897
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này